Thursday, November 4, 2010

Walang Magawa

email from sheryl cruz.



Street Vendor : "bili na kayo ng relo! gold watch ito!
pag namuti, white gold! pag huminto stopwatch!"

gf : hu hu hu hu bakit natin ginawa ito? hindi na ako virgin at dalawang beses pa natin ginawa!
bf : ano? isa lang ah?!
gf : bakit, hindi na ba natin uulitin mamaya?!

Couple talking:
wife: hon, paki fix naman ilaw sa labas.
husband: hello!? electrician ba ako?
wife: eh di pkigawa na lang hagdan natin.
husband: hello!? karpintero ba ako?
umalis si husband, pagbalik gawa na lahat ng sira sa bahay. tinanong niya wife kung sino gumawa ng trabaho.
wife: kasi kanina a man saw me crying, sabi ko dami sira dito sa bahay. so he offered to help in exhange of either sex or bake ako ng cake.
husband : so pinag-bake mo siya ng cake?
wife : hello?! baker ba ako?!

ANG MARRIED LIFE....
May isang intsik na sa sobrang hilig sa karaoke ay inabot ng 5 am.
Dahil sa takot mabugbog ni misis, nag-text ng:
"HUWAG KA BAYAD RANSOM. NAKATAKAS AKO. UWI NA KO!"

Sa harap ng nursery window;
Friend: Pare, pag laki ng anak mo, am sure magaling mag-drive
Dad: Bakit, pare, malaki ba ang kamay?
Friend: Hindi. Kasi kamukha siya ng driver ninyo!

Husband came home from church, suddenly lifted his wife and carried her.
Wife: Why? Did the Pastor tell you to be romantic like this?
Husband: No! He told me to carry my cross!

Friend: "Wow, pare, ganda ng sapatos mo, ah!"
Husband: "Oo. Surprise gift ng kumare mo!"
Friend: "Surprise? Ano occassion?"
Husband: "Wala. Nakita ko na lang sa ilalim ng kama namin kagabi!"

Health Advisory: "Beer contains female hormones, and can
turn men into women.
After 5 pints.... men become talkative, unreasonable, irritable, cry for nothing, and urinate while sitting!"

WIFE: I'm warning you! Parating na husband ko in 1 hour!
HANDSOME VISITOR: Wala naman akong ginawang masama ah?
WIFE: kaya nga! kung may balak ka, GAWIN MONA!!!

WIFE: Himala! aga mong umuwi ngayon.
HUSBAND: Sunod ko lang utos ng boss ko. Sabi nya "GO TO HELL", kaya ito uwi agad ako..

Wife: Lab, may taning na ang buhay ko. Huling gabi ko na to, let's make love.
Husband: Heh! tumigil ka nga. Maaga pa akong gigi sing  bukas, buti ikaw, hindi na..

Population policies of countries:
China : Stop at 1 child.
Singapore : Stop at 2 children
Phil: STOP AT 4 A.M.!

RUSSIAN: we're 1st in space
USA : we're 1st in the moon
ERAP: we'll be the 1st in the sun
USA : you can't go there, you'll burn
ERAP: we're not stupid, we'll go there at NIGHT!

Ano kadalasan ang sinasabi kapag nautot?
American: Excuse me.
British: Pardon me.
Pinoy: NOT ME!


"SUMPA"
Hindi na makakatikim ng napakasarap na 'Sex' ang huling bumasa nito!
Ayos safe na ako... papayag ka bang IKAW ang huling babasa nito?
 
Life may not be the party we hoped for...
But while we are here...
We might as well dance...Ü

Mom: baby, your good in math. Now I'm going to ask you a question.
Baby: sure mom
Mom: if your daddy gives you 3 apples and I give you 4 apples, what's your
answer?
Baby: thank you po!!!
----------------------------------------------------------------------------


BF: may malaki ako problema.
GF: wag mo sabihin problema mo lang problema natin dahil nagmamahalan tayo.
ngayon ano problema natin?
BF: nabuntis natin si inday at tayo ang ama
----------------------------------------------------------------------------


"There what it takes to be. Then we shall so be it because it is. To do or
not to is in the what, now or what else. Without which there never to you!"
- words of wisdom from Senator Lito Lapid.
----------------------------------------------------------------------------

Pare1: pare parang malalim ang iniisip mo!
Pare2: nanaginip ako kagabi kasama ko 50 contestants ng Ms. Universe
Pare1: swerte mo! ano problema mo?
Pare2: pare ako nanalo!
----------------------------------------------------------------------------

Killer: father mangungumpisal po ako
Father: ano kasalanan mo?
Killer: pumatay po ako ng 20 tao
Father: bakit?
Killer: kasi po naniniwala sila sa Diyos, kayo po naniniwala ba?
Father: dati...pero ngayon trip trip na lang
----------------------------------------------------------------------------

Patient: doc takot po ako sa bunot
Dentist: eto gamot pampatapang ng loob
Patient: (ininom ang gamot)
Dentist: ano matapang ka na ba?
Patient: oo doc! puta pag may gumalaw ng ngipin ko basag ang bungo!
----------------------------------------------------------------------------

Passenger taps taxi driver's shoulder...
 
WAAAAAHHHHHH!!!! screamed the driver...
 
Passenger: bakit ka sumigaw?
Driver: sorry bossing bago lang kasi ako sa taxi. 25 years po kasi ako
driver ng funenaria
----------------------------------------------------------------------------

1 panget na babe, hinoholdap
 
Holdaper: holdap ito! akin na gamit mo!
Babae: RAPE! RAPE! RAPE!
Holdaper: anong rape? holdap nga to eh!
Babae: wala lang! nagsusuggest lang...
----------------------------------------------------------------------------

1 lasing nasalubong ang matabang babae na may kasamang aso
 
Lasing: hoy, saan mo nakuha yang baboy?
Babae: aso ito hindi baboy!
Lasing: huwag ka nga sumabat! yung aso ang kausap ko!
----------------------------------------------------------------------------

In a pet shop...
 
Customer talking to a parrot...
 
Customer: hoy! can you talk ha?! bobo!!!
Parrot: yes i can!!! ikaw?! can you fly ha? GAGO!!!
----------------------------------------------------------------------------

Priest: ang mga bakla'y walang lugar sa kaharian ng langit
Mga bakla: carry lang po father...dun na lang kami sa rainbow mag
slide-slide!!!
----------------------------------------------------------------------------

Bobo: pare hulaan mo ugali ko, nagsisimula sa letter A
Pare: approachable?
Bobo: mali
Pare: amiable?
Bobo: mali pa rin
Pare: o sige siret na!
Bobo: ANEST wehehe!!!
---------------------------------------------------------------------------

Girl: doc, pacheck-up po
Doc: sige hubad ka ng panty at bra tapos higa ka
Girl: hindi po ako, itong lola ko po
Doc: sige lola, hinga na lang po ng malalim
----------------------------------------------------------------------------
Farmer: lalaki na talaga ang aking anak kasi magsasaka na...ano ang balak mo
itanim sa sakahan mo anak?
Anak: flowers papa!!! madaming madaming flowers! pretty diba?!

 


TIRED IN EVERYDAY DOING? Here are five tips for something new¦
  1. Sikmuraan ang unang taong makasalubong at humingi ng sorry.
  2. Uminom ng pampatulog at labanan ito. Mag-exercise.
  3. Tibagin ang bahay at buuing muli.
  4. Himatayin kunwari sa daan. Tiyaking may tao.
  5. Tahiin ang puwet at magpatingin sa doktor.
***
Sintomas ng PINOY LOVE:
As if walang pakialam pero deep inside, worried na¦ miss na miss na.
Pag nag-text, "So what?" daw. Pero later, magre-reply rin naman.
Pa-erase-erase pa ng # kunwari pero¦ hello¦ memoryado naman ˜yung #.
Kapag hindi tine-text ng bf/gf niya, kunwari, na-wrong send para magpapansin.
Ayaw mag-text pero nagtatanong sa barkada ng bf/gf niya kung kumusta na.
Haaayy… LOVE nga naman sa Pilipinas, oh… pang-adik!
*
Paano mo malalaman kung LOVE mo ang isang tao?
Kapag hindi nag-text nang isang araw, nami-miss mo o nagwo-worry ka.
Kapag may iba siyang katext, nagseselos ka.
Habang katext mo, biglang nagpaalam na matutulog na… maiinis ka.
Tuwing aalis siya, inaalam mo kung saan siya pupunta.
Curious ka sa family niya.
Kapag dumampi ang balat/kamay niya sa yo, iba ang feeling mo.
Pagtunog ng cellphone mo, pangalan niya ang ine-expect mong lumitaw.
Bago ka matulog, siya ang iniisip mo.
Paggising mo, siya pa rin ang una mong maiisip.
Iniisip mo siya habang binabasa mo ito right now¦
***
Symptoms of a CERTIFIED SINGLE:
  • Mahilig kumain.
  • Panalo ang social life. Alam lahat ng gimikan at mall sale.
  • Hayok sa tulog.
  • Gadget-addict.
  • Sa cellphone, group message nang group message ng quotes.
  • Ngumingiti kahit nag-iisa.
  • Tumataba.
  • Porma to the max.
  • Mukhang happy kahit hindi naman talaga.
Symptoms of CERTIFIED TAKEN:
  • Walang pera.
  • Mukhang ngarag at laspag.
  • Kuripot.
  • Blooming, kasi, kailangan para hindi iwan.
  • Walang social life kundi dyowa niya.
  • Boring kausap.
***
Mga PAMATAY na HIRIT
"Kumain ka ba ng asukal? Ang tamis kasi ng ngiti mo!"
"May lahi ka bang keyboard? Type kasi kita!"
"Ipapupulis kita! Ninakaw mo kasi ang puso ko!"
"Are you a dictionary? Kasi, you add meaning to my life."
"Meron ka bang lisensya? Kasi, you drive me crazy."
"I lost my number. Can I have yours?"
"Angel ba ang name mo? Kasi, you look like one."
"I forgot your name. Can I call you mine?"
PAMATAY na REPLY
"Excuse me, kumain ka ba ng mais? Ang corny mo kasi!"
***
GREAT FACTS
Regular naps prevent old age, especially if you take them while driving.
Having one child makes you a parent; having two makes you a referee.
Marriage is a relationship wherein one person is always right and the other person is the husband.
They said we should all pay our taxes with a smile. I tried but they wanted cash.
The human brain functions 24 hours/day, 365 days/year until you fall for someone…
***
T: Ano ang pinakamasakit na maramdaman kung matanda na tayo?
S: ‘Yung paggising mo, tapos, pagtingin mo sa tagiliran, matanda rin ang iyong katabi.
***
BERTO: Ano ang mas mahalaga, pera o asawa?
ROMY: Syempre, pera! Kasi, ang pera, habang tumatagal, lumalaki ang interes. Ang asawa, habang tumatagal, nawawalan ka ng interes, tapos, inuubos pa ang pera mo!
***
Ang hirap kapag may iniiwasan.
Nakikita ko pa lang siya, gusto ko nang makalayo.
Sa kaiiwas ko¦ lalong bumibilis ang tibok ng puso ko!:::::
Lokong aso yun, pinakaba ako!

No comments:

Post a Comment