Monday, April 26, 2010

Blog.. A Way of Life

Hi mga ka-blog.. its been a long time since i've posted something.. (LMAO.. other from my forwarded emails..) wala kasi ako sa mood magsulat.. haha.. kesa naman kung anu anu lang lagay ko diba.. kahit papano gusto ko naman eh ung matutuwa mga readers ko.. (kahit wala pa kong followers.. i still manage to get 94 hits.. kahit na most of them galing sakin.. ROFLOL!!...) 


First time kong narinig ung word na blog eh 2002 ata.. nde ko pa lam kung anu un.. (friendster at chat pa lang kasi ang alam ko.. ehehehe), pero whats in this blog.. for me its a way of life.. madami satin mga introvert.. ung mga tipong nde nila ma-express ung feelings nila.. cla ung mga taong nakakausap na ng mga taga zimbabwe and yet nde nila kilala ang mga kapitbahay nila... uu totoo un.. whahaha.. 


Blog helps us to channel our stress.. minsan kasi merong mga bagay na hirap taung sabihin lalu na ung sa mga nakakailala satin.. its better for us to shout it to the world and kesa i-share sa mga close friends natin.. 


Minsan kahit walang makabasa ok lang.. ang satin eh ung ma-express ung emotions natin.. minsan emo minsan praning or minsan parang baliw lang.. (parang ako ngaun!!) pero watch out lang sa mga net bullies.. (dami nyan!!) cla ung mga taong walang magawa sa life nila.. kaya kahit anu man sabihin nila.. dont mind them.. nde mo naman cla kilala.. wag tau gumaya sa mga taong nagpapakamatay cuz they cant take them!!


Minsan naman may mga blogs din na kahit anu nalang.. like.. 'ang siopao ko nde gawa sa pusa' blah blah blah.. pero sometimes worth reading din lalu na pag wala ka talagang magawa!! cge basa, post.. kahit anu nalang.. whahahaha.. peace out po!!

No comments:

Post a Comment