Sunday, May 2, 2010

Joke Time!!

Email sent by Paul John Mamiit.

Juan: Tay , hindi ako maka score sa syota ko dahil sa panty
Nya may nakalagay na “NO TRESPASSING, PRIVATE
PROPERTY”.
Tatay: Eh di lagyan mo yung brief mo ng “MMDA DEMOLITION
TEAM”!

____________________________________


Hating gabi, hot si Misis. Haplos nya ilong ni Mister,
kiniliti nya leeg saka bulong ng malambing sa tenga:
Misis: Love, wala na ako panty!
Mister: Ha? Sige, matulog ka na, bukas ibibili kita!
______________________________

Pedro: May ka-eyeball ako mamaya. Ano kaya itsura nya?
Kasi sabi nya, may kamukha daw siyang celebrity
na SH ang simula ng name.
Juan: Jackpot ka, Pedro! Baka SHaron or SHeryl!
(matapos ang eyeball, umuwi si Pedro)
Juan: Kumusta eyeball mo? Bakit ka malungkot?
Pedro: SHrek ang bruha!
_____________________________

An old lady offers the bus driver some peanuts, so the
driver happily munches the m. Every five minutes, she
gives him a handful more peanuts.
Driver: Why don’t you eat the m yourself?
Old Lady: I can’t chew. Look, I have no teeth.
Driver: Then, why did you buy the m?
Old Lady: Oh, I just love the chocolate around the m!
_____________________________

Doctor talking to a mental patient.
Doc: Magaling ka na pala kasi sinagip mo kaibigan
mo na nalulunod. Kaya lang, nagbigti siya sa CR.
Patient: Hindi po doc, sinabit ko siya dun para matuyo!

Q. Ano ang pagkakaiba ng kurtina at panty?
A. Ang kurtina, pag ibinaba, tapos na ang show!
Ang panty, pag ibinaba, “showtime na”!
____________________________________


Juanito: Ang gulo talaga ng buhay ko!
Paeng: May gugulo pa bas a buhay ko? Tingnan mo,
yung pinakasalan kong biyuda, may dalagitang
anak. Pinakasalan naman ni Itay yung dalagita.
Eh di lumalabas na Nanay ko sya ngayon at si
Itay ay anak ko! Ang asawa ko naman ay
biyenan ni Itay. Nang magkaanak sila nung dalagita,
ako naman ang Lolo ng kapatid ko! Ang gulo!
_______________________________

Dalawang bungi nag-aasaran:
Badong: Pare, ganda ng ngipin mo ah! Parang exams!
Dodong: Bakit naman?
Badong: 1 seat apart! Hahaha. . .
Dodong: Ikaw din naman ah, kasama din sa exam eh!
Badong: Bakit?
Dodong: Fill in the blanks!
____________________________________

Nasusunog ang sinehan:
Guard: Mam, ditto po kayo dumaan!
Babae: Anong palagay mo sa akin tanga!
Hoy, FIRE EXIT yan!
Dyan lalabas ang apoy!
____________________________________

Sa Bakery:
Pulubi: Ate, palimos po ng cake.
Ale: Aba , sosyal ka! Hihinga ka na nga lang, cake pa!
O, eto ang pandesal!
Pulubi: DuH! Ate, birthday ko kaya today!
___________________________________

PROMDI: Alam kong promdi ako kaya huwag mo ako
lolokohin. Bakit ganito ang kwarto ko?
Maliit, wala pa kama at bintana?
ROOMBOY: Sir, nasa elevator pa lang tayo.
Huwag kang excited!
___________________________________

After 50 years...
Urbana: Mare, how's your sexlife?
Dolores: Well, sa age ni pare mo, MUKHA na lang ang nagagalit, BALAHIBO na lang ang tumatayo at UBO na lang ang matigas.###
___________________________________
 
Job interview...
Boss: Ano ang alam mo?
Rommel: Alam ko po kung saan kayo nakatira ng misis mo, at kung saan nakatira ang kabit mo.
Boss: Tanggap ka na!
_____________________________________

Mister: Kung gagawa ako ng pelikula, gusto ko, ako si ZORRO!
Misis: Eh ako, sino?
Mister: Si DACOS!
Misis: Dacos? Sino 'yun!
Mister: DA COS of all my ZORROs!

__________________________________

Tomas: Sobrang tabatsoy na ang misis ko kaya gusto niyang magbawas ng timbang. Nag-horseback riding siya...
Jorge: Ano'ng resulta?
Tomas: Nabawasan ng 10 kilos 'yung kabayo!
____________________________________

Ama: Kumusta ang pag-aaral mo?
Anak: Nag-lesson at test po kami tungkol sa mga manok.
Ama: Ano, madali ba?
Anak: Chicken na chicken!
Ama: Anong grade mo?
Anak: Itlog po.

___________________________________

Dalawang holdaper sa bangko...
Holdaper #1: Yehey! Mayaman na tayo!
Holdaper #2: Bilangin mo na!
Holdaper: Gago! Alam mo namang mahina ako sa math. Abangan na lang natin sa balita kung magkano!  

_____________________________________

Guro: What is 34 books + 25 books?
Pilo: 59 books po.
Guro: Good. Ang 18 + 29 + 30 books?
Pilo: 77 books.
Guro: Very good. Now, what is 950 + 136 + 672 + 490 + 854 books?
Pilo: Ma'am, library po!

______________________________________

Pasyente: Okey ba ang services sa ospital na ito?
Doktor: Oo naman. Sigurado 'yon.
Pasyente: Paano kung hindi ako satisfied?
Doktor: Ibabalik namin ang sakit mo.  

No comments:

Post a Comment